Aš vera meš mešvitund

  Į tķmamótum eins og viš stöndum į nśna er svo gaman aš reyna aš vera meš djśpar pęlingar.  Var aš tala viš góšan vin minn ķ dag og viš vorum aš rifja upp hįpunkta frį sķšasta įri, allt ķ einu segir félagi minn: 

...,,ég var bara mun meira meš mešvitund į sķšast įri...ég er kominn śt śr einhverri rśtķnu og mešalmennsku...mér finnst ég ekki vera hlut af einhverri hjörš sem ęšir įfram sama hringinn aftur og aftur og lķfiš hleypur frį manni įn žess aš mašur hugsi eina sjįlfstęša hugsun... allt er į ,,automat"...vikan, mįnušurinn, įriš...en į sķšasta įri nįši ég aš brjóta mig śt śr žessari lešju og žaš er hįpunktur” 

Ég sagši bara “vį...žetta var djśpt !!! ...en svo hugsaši ég ...žetta er bara nįkvęmlega svona...bara eins og Matrix myndin!!! Hįpunktur įrsins hjį vini mķnum var sem sagt: Flóttinn śr ,,Matrix-inu” Hann tók sem sagt  blįu töfluna...eša var žaš sś rauša?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Blįa...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.1.2007 kl. 22:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband